logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Tập đoàn Quảng Ích tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập

Cập nhật : 12/04/2023 9:51:00 SA
Tối ngày 8/4, tại Hà Nội, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “20 năm hành trình mang lại giá trị đích thực”. Sự kiện là dịp để tri ân những cống hiến đóng góp của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn, sự tin tưởng và đồng hành của quý khách cùng quý đối tác trong suốt thời gian qua.

Tiết mục mở màn buổi lễ do chính cán bộ nhân viên Tập đoàn thể hiện


Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Uy - Chủ tịch Tập đoàn ôn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của Quảng Ích với nhiều thành tích rất đáng tự hào. “Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển và thành công của chúng ta trong suốt hai thập kỷ vừa qua. Công ty chúng ta sẽ phát triển bền vững và bước vào thời kì mới với những cơ hội và thách thức mới. Chúng ta hãy luôn giữ vững tinh thần đồng đội, sáng tạo và trách nhiệm đưa công ty chúng ta ngày càng phát triển”.

20 năm qua, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên, Tập đoàn Quảng Ích đã đi qua nhiều mốc son, những thế hệ người sau luôn tiến về phía trước, như những lớp sóng nối liền đưa công nghệ phụng sự sự nghiệp ngành giáo dục. Đến nay, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đang vận hành mạng lưới các giải pháp công nghệ ứng dụng ở lĩnh vực giáo dục và các lĩnh vực có tính xã hội cao, phụng sự bằng tất cả tri thức, trách nhiệm và sự tận tâm. Sau 20 năm nỗ lực, Quảng ích đã gặt hái được nhiều thành công đáng tự hào, là công ty đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số trong ngành giáo dục.

Ban lãnh đạo Tập đoàn kích hoạt kỷ nguyên mới

Để biểu dương và tôn vinh những đóng góp của các cá nhân, các thế hệ cán bộ quản lý, nhân viên trong Công ty suốt chặng đường 20 năm đã qua, tại buổi lễ đã diễn ra lễ tri ân vinh danh cán bộ nhân viên thâm niên. Đại diện cán bộ nhân viên của Tập đoàn đã chia sẻ niềm xúc động của mình khi nhớ về những ngày đầu làm việc tại nơi đây, về chặng đường gắn bó với công ty và coi đây là mái nhà thứ hai của mình. “Thành công của chúng ta ngày hôm nay không đến từ một người hay một nhóm người, mà đến từ sự kết hợp giữa tài năng, nỗ lực và tinh thần đoàn kết của tất cả các nhân viên trong công ty."


Lễ tri ân cán bộ nhân viên thâm niên

Đại diện cán bộ nhân viên Tập đoàn phát biểu

Tham dự buổi lễ còn có các vị khách quý, là những người cộng sự, người bạn tri kỉ luôn dõi theo, luôn tin tưởng và ủng hộ Quảng Ích trên từng bước đi. Tại sự kiện, họ đã dành tặng cho Quảng Ích những món quà quý giá thay cho lời chúc mừng nhân dịp đặc biệt này.

Sau nghi thức chúc mừng sinh nhật Quảng Ích 20 năm tuổi là chương trình ca múa nhạc với các tiết mục do cán bộ nhân viên trong công ty biểu diễn. Hòa cùng niềm vui của tuổi mới, người Quảng Ích cùng bên nhau nhảy múa ca hát vui vẻ, xóa tan những mệt mỏi sau những ngày dài làm việc. Họ, những chiến binh tinh nhuệ, tự tin tiếp nối quá khứ, viết tiếp những trang sử hào hùng mang tên Tập đoàn công nghệ Quảng Ích.
Một số hình ảnh khác tại buổi lễ: