logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích tổ chức tham quan du lịch hè 2023

Cập nhật : 08/06/2023 4:24:00 SA
Ngày 4/6 - 6/6/2023 vừa qua, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích tổ chức chương trình du lịch hè 2023 tại bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng người thân.


Chương trình nghỉ mát diễn ra 3 ngày 2 đêm tại FLC Sầm Sơn là khoảng thời gian “nghỉ xả hơi” để anh chị em trong công ty tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho giai đoạn mới sáng tạo, nhiệt huyết hơn tại mái nhà chung Quảng Ích. Đây cũng là cơ hội để thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu giữa các cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên.

“Dồn sức dốc tâm - Vươn tầm biển lớn” chính là câu khẩu hiệu của Quảng Ích khi tham gia hoạt động Teambuilding bên cạnh bãi biển lộng gió. Thông qua các trò chơi Đồng đội cùng tiến, bóng chuyền bãi biển, nâng bước đồng đội, mảnh ghép trí tuệ,.. cán bộ nhân viên Quảng Ích đã thể hiện được sức mạnh tập thể, ý chí vượt khó và tinh thần gắn kết không chỉ trong công việc mà cả các hoạt động ngoài giờ. Trong không gian xanh mướt lộng gió biển của khu resort FLC với tiếng sóng rì rào, tất cả anh chị em Quảng Ích đã có những phút giây bên nhau vui vẻ, thoải mái và gắn kết như người một nhà.




Trong đêm Gala Dinner với chủ đề “Tinh hoa 20”, các thành viên Quảng Ích đã hòa mình vào thiên đường âm nhạc và ánh sáng sôi động. Với chủ đề sức trẻ, sự năng động, sáng tạo của thế hệ vàng tuổi 20, Quảng Ích đã cùng nhau tạo dựng một hình ảnh trẻ trung, đầy nhiệt huyết thông qua cuộc thi văn nghệ “Tinh hoa 20” giữa các phòng ban. Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Tập đoàn kỉ niệm 20 năm ngày thành lập, cuộc thi chính là lời hứa hẹn “Chúng ta cùng nhau lao động và cống hiến như thuở 20”.

Phát biểu tại đêm Gala, ông Lê Bá Huy – Giám đốc công nghệ của Tập đoàn Quảng Ích đã cảm ơn sự có mặt của các CBNV cùng người thân trong chuyến đi lần này và bày tỏ mong muốn các CBNV dù ở cương vị nào cũng luôn đoàn kết, cố gắng, tích cực phấn đấu, nỗ lực hết mình vì công việc với tinh thần “phụng sự để thăng hoa”, góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra nền tảng để cho CBNV có được cuộc sống vật chất và tinh thần ngày càng được nâng cao.


Chuyến tham quan, nghỉ mát của Tập đoàn Quảng Ích năm 2023 tại Sầm Sơn đã kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều kỉ niệm khó quên. Sau chuyến đi, những chiến binh Quảng Ích đã được nạp thêm năng lượng để sẵn sàng bước tiếp chặng đường “Mang lại giá trị đích thực”.