logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Lễ công bố thành lập tập đoàn công nghệ Quảng Ích và công bố các quyết định liên quan

Cập nhật : 21/10/2021 5:00:00 SA
Ngay từ những ngày đầu thành lập cách đây gần 20 năm, thời điểm mà Internet hay máy tính còn là điều gì đó quá mới mẻ với người dân, Công ty phần mềm Quảng Ích đã được thành lập với 8 thành viên đầu tiên. Trải qua hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, với một số vốn nhỏ nhoi và hành trang khiêm tốn, những nhà sáng lập hiểu rằng con đường đi đến thành công còn rất dài và lắm chông gai. Từ đó đến nay, trải qua vô số thăng trầm, chúng tôi hiểu rằng chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích.


Vào lúc 09h09 phút ngày 14/10/2021 (tức 9/9 âm lịch), Ông Trần Quốc Uy - Giám đốc Công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích đã có bài phát biểu để cùng nhìn lại chặng đường đã qua và công bố quyết định mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của công ty.

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng nhưng vẫn vui vẻ, ấm cúng. Chúc mừng các cá nhân đã được nhận được sự tín nhiệm từ tập thể, sự ghi nhận từ Ban lãnh đạo Tập đoàn Quảng Ích. Chúc anh chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới.
Cùng nhìn ngắm lại 1 số hình ảnh trong sự kiện: