logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Quảng Ích tận hưởng chuyến du lịch hè 2024

Cập nhật : 02/07/2024 9:00:00 SA
Trong khoảng thời gian từ 25/6 đến 01/7, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tổ chức những chuyến du lịch hè đầy ý nghĩa và thú vị dành cho toàn thể cán bộ, nhân viên 3 miền của Tập đoàn. Đây là cơ hội để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và gắn kết tinh thần đồng đội.

“Hè về là ta phải đi thôi”

Nếu Quảng Ích Hà Nội - Hải Phòng chọn điểm đến là vùng biển Quảng Ninh với bãi cát trắng mịn, khung cảnh với hàng ngàn đảo đá vôi lớn nhỏ phủ cây xanh sống động, thì Quảng Ích Hồ Chí Minh - Đà Nẵng chọn về với thành phố biển Nha Trang với làn nước trong vắt, nắng nhẹ chan hòa.

Quảng Ích Hà Nội - Hải Phòng chọn điểm đến là vùng biển Quảng Ninh

Quảng Ích Hồ Chí Minh - Đà Nẵng chọn về với thành phố biển Nha Trang

Chương trình du lịch hè là một trong những hoạt động thường niên của công ty, cũng là sự ghi nhận, lời cảm ơn của công ty cho những đóng góp, sự đồng hành của anh chị em với Quảng Ích. Đây cũng là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn, sốc lại tinh thần chuẩn bị cho 1 chặng đường mới, hoàn thành mục tiêu 6 tháng cuối năm

Ngoài mục đích động viên, khích lệ tinh thần CBNV, Ban lãnh đạo Tập đoàn Quảng Ích mong muốn nhân dịp này sẽ nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó các thành viên giữa các phòng ban. Đồng thời, cảm ơn những nỗ lực và phấn đấu của CBNV đã cống hiến hết mình, cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trên con đường phát triển Quảng Ích.

Trong chuyến đi, anh chị em Quảng Ích đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau quẳng đi những lo toan, bộn bề, những áp lực của cuộc sống và công việc thường ngày. Điều này được thể hiện rõ trên từng gương mặt, ánh mắt, nụ cười của người tham gia, tất cả đều vui vẻ, phấn khởi, hết mình.

Anh em Quảng Ích Hà Nội - Hải Phòng cười hết nấc

Anh em Quảng Ích Hồ Chí Minh - Đà Nẵng vô cùng phấn khởi

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp về con người và cảnh vật thiên nhiên. Đây thật sự là dịp nạp đầy năng lượng để CBNV thêm vững tâm công tác và luôn là nền tảng vững chắc cho Quảng Ích ngày một vươn xa hơn nữa.

Cùng xem lại hoạt động Du lịch hè 2024 của Quảng Ích qua những hình ảnh đẹp được ghi lại trong suốt hành trình vừa qua:

Top 3 "nặng kí" nhất chương trình

Ai có vòng bụng to nhất?

Sự kết nối giữa các bé và bố mẹ tạo nên những niềm vui ngoài mong đợi

Cặp đôi hoàn cảnh trình diễn thời trang

Người Quảng Ích kết nối trong một trò chơi

Cố gắng thấu hiểu nhau

Vui vẻ nạp đầy năng lượng chuẩn bị cho 1 chặng đường mới, hoàn thành mục tiêu 6 tháng cuối năm