logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Tập đoàn Quảng Ích khai xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật : 15/02/2024 10:25:00 SA
​Sáng ngày 15/02/2024 (tức Mùng 6 Tết), trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm Giáp Thìn, Tập đoàn công nghệ Quảng Ích đã tổ chức chương trình Khai xuân Giáp Thìn chào đón năm mới 2024. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của người Quảng Ích sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Chương trình khai xuân đầu năm có sự tham dự của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Quảng Ích. Phát biểu tại buổi lễ khai xuân, ông Trần Quốc Uy - Chủ tịch Tập đoàn gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV công ty. Đồng thời, nhấn mạnh những mục tiêu cần triển khai trong năm 2024.

Bên cạnh đó, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng năm mới và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong một năm mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như ý. Đây là một trong những nét văn hóa tốt đẹp của Tập đoàn thể hiện được tình đoàn kết, gắn bó quan tâm nhau trong tập thể đại gia đình Quảng Ích.​



Đặc trưng nhất mỗi chương trình khai xuân khiến mọi người hào hứng đó chính là lì xì đầu năm.

Và không quên bốc thăm lì xì cho CBNV Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng tham dự Khai xuân online.

Bước vào năm mới, người Quảng Ích mang trong mình tâm thế lạc quan, hy vọng, hướng đến tương lai tốt đẹp, toàn thể Cán bộ nhân viên Quảng Ích đã sẵn sàng bước vào chặng đường mới với những khát vọng, mục tiêu mới.