logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Truyền thông nói về chúng tôi

Hà Nội chính thức vận hành Hệ thống Học và Thi trực tuyến V-Study

Cập nhật : 28/10/2021 3:45:00 SA
Sau một thời gian vận hành thử nghiệm mang lại nhiều kết quả tích cực, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội quyết định đưa vào vận hành chính thức Hệ thống Học và Thi trực tuyến (V-Study).

Theo Sở GDĐT Hà Nội, nhằm đổi mới hình thức dạy học, xây dựng lớp học thông minh, từng bước tiến tới mô hình trường học điện tử trong thời đại công nghệ 4.0, Hệ thống Học và Thi trực tuyến (V-Study) chính thức vận hành sẽ cung cấp một nền tảng Học và Thi chính thống, hiện đại, mang lại lợi ích thiết thực cho các cấp quản lý giáo dục, các đơn vị trường học, giáo viên và học sinh trên toàn thành phố.

V-Study là hệ thống chính thức của Sở cho phép tích hợp Hệ thống Cơ sở dữ liệu Ngành về giáo dục Mầm non, giáo dục Phổ thông và GDTX. Mỗi cán bộ lãnh đạo Sở, Phòng GDĐT, Ban Giám hiệu và giáo viên, học sinh tại tất cả các trường học trên toàn Sở đều có thể sử dụng Mã định danh trên Hệ thống CSDL để đăng nhập và sử dụng các tính năng, tiện ích của V-Study tương ứng với phân cấp quản lý và phân công chuyên môn.

Học sinh được làm quen với hình thức thi mới (ảnh minh họa)

Trước mắt, V-Study chú trọng vào việc tạo ra một hệ thống học liệu, ngân hàng câu hỏi và ngân hàng đề thi trắc nghiệm chính thống của Sở được sắp xếp và phân loại một cách khoa học, phù hợp với nội dung chương trình sách giáo khoa của Bộ GDĐT và được các Phòng ban chuyên môn của Sở, Phòng GDĐT và các Nhà trường trực tiếp thẩm định, đánh giá, kiểm duyệt và chịu trách nhiệm về nội dung.

Sau khi vận hành chính thức, V-Sudy sẽ tiếp tục được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới, phù hợp với thực tiễn dạy và học ở các nhà trường cũng như xu hướng dạy và học online hiện nay, như mở rộng nhiều hình thức câu hỏi (trắc nghiệm, tự luận, điền khuyết…); Giáo viên giao bài tập về nhà cho học sinh và chấm điểm online; Chia sẻ bài giảng, ngân hàng câu hỏi, đề thi giữa các Nhà trường và người dùng trong hệ thống; Xây dựng Lớp học, Khóa học trực tuyến; Cho phép người dùng trong hệ thống trao đổi, tương tác với nhau nhằm nâng cao chất lượng dạy và học...

Học sinh truy cập vào địa chỉ http://study.hanoi.edu.vn để ôn tập hiệu quả và làm quen với hình thức ôn luyện mới này.


Bài viết được đăng trên: toquoc.vn