logo
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ
Kinh nghiệm triển khai
Tin tức
Liên hệ
Mạng xã hội:
Top
Hoạt động - sự kiện

Chương trình du lịch nghỉ mát hè năm 2022 cho toàn thể cán bộ nhân viên Quảng Ích

Cập nhật : 19/09/2022 10:05:00 SA
Hưởng ứng tinh thần "mùa hè không đi du lịch là có lỗi với mẹ thiên nhiên", BLĐ Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích đã tổ chức kỳ nghỉ mát cho toàn thể cán bộ nhân viên cùng người thân tới thành phố Đà Nẵng và thành phố Hội An xinh đẹp.

Ngay từ khi chương trình du lịch được phát động, toàn thể cán bộ nhân viên đã rất hào hứng đăng ký tham gia, bàn tán sôi nổi về chuyến đi sắp tới.

Để chuyến đi được diễn ra thành công, BLĐ Tập đoàn Công nghệ Quảng Ích đã tin tưởng và giao phó công tác chuẩn bị cho ban văn hóa - bao gồm các gương mặt đại diện đến từ các phòng ban khác nhau trong tập đoàn. Đây là những nhân sự năng động và có sự thấu hiểu sâu sắc đối với từng cá nhân trong đơn vị công tác, hội tụ với nhau để cùng xây dựng kế hoạch đi chơi phù hợp với cá tính và mong muốn của toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn.

Hành trình vi vu hè 2022 của gia đình Quảng Ích bắt đầu từ ngày 17/07/2022 với nhiều đoàn di chuyển khác nhau và điểm đến đầu tiền là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Đà Nẵng, đoàn nhanh chóng di chuyển tới Hội An - thành phố với vẻ đẹp cổ kính đa văn hóa, để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau chuyến bay, chuyến tàu dài.



Buổi sáng hôm sau, cả đoàn được đi trải nghiệm tại khu sinh thái Rừng dừa bằng thuyền thúng và tham gia các hoạt động như quăng lưới đánh cá kiểu truyền thống, câu cá, câu cua vô cùng mới lạ, hấp dẫn.

Kết thúc chuyến tham quan thú vị ở Rùng Dừa, cả đoàn nhà mình nghỉ ngơi và cùng thưởng thức các món đặc sản Hội An nổi tiếng, nạp năng lượng tích cực chuẩn bị cho buổi chiều quay trở lại thành phố Đà Nẵng và cháy hết mình với chương trình team building sôi động.

Chương trình team building diễn ra với 100% năng lượng nhiệt huyết của các nhân sự Quảng Ích.

Mặc kệ nắng gắt cháy da
Chúng tôi cháy với team building nhà Quảng Ích


Một số hình ảnh hài hước của gia đình Quảng Ích khi chơi team building





Đặc biệt nhất trong đêm Gala, đó chính là cuộc thi giao lưu văn nghệ giữa các phòng ban hướng tới chủ đề “Cầu vồng tỏa sắc”: Mỗi một CBNV của công ty mang một nét cách đặc biệt, hội tụ đầy đủ những màu sắc tươi đẹp của cuộc sống. Nhờ nhân duyên tốt lành, chúng ta được đồng hành cùng nhau dưới mái nhà Quảng Ích, đêm tiệc 19/7/2022 là cơ hội để mỗi cá nhân được tỏa sắc và bộc lộ những tài năng đặc biệt của mình.

Thành viên Ban Văn Hóa đại diện bộ phận/ phòng ban đã tiến hành bốc thăm chia đội tham gia thi theo nhóm kèm theo số thứ tự dự thi và màu sắc đại diện của mỗi đội. Dựa vào màu sắc đã bốc thăm được, các đội tiến hành dàn dựng các tiết mục thể hiện tài năng mình thông qua hình thức sân khấu hóa như: hát, múa, thơ, hò, vè, nghệ thuật biểu diễn, kịch, hoạt cảnh, … đồng thời làm nổi bật màu sắc đại diện của nhóm hướng tới chủ đề chung “Cầu vồng tỏa sắc” của chương trình. Thời gian trình bày của mỗi tiết mục là 5-7 phút.

Ban giám khảo chấm thi là những lãnh đạo cốt cán của tập đoàn, những người có tâm, có tầm và luôn công tâm khi đưa ra những quyết định quan trọng. Điểm cuối cùng của mỗi đội sẽ được tính dựa trên 5 tiêu chí về nội dung, số lượng thành viên nhiệt tình, sự sáng tạo, ấn tượng, trang phục thu hút; tổng điểm tối đa của mỗi đội là 100 điểm.



Ngay từ lúc nhận thông tin chương trình, các đội đã rất sôi nổi họp bàn để đưa ra những ý tưởng táo bạo nhất với hình thức biểu diễn độc đáo, có một không hai. Mỗi nhóm đều mang đến một tiết mục chỉn chu và mang đậm cá tính riêng của mỗi đội. Đội vàng hài hước; đội hồng đầu tư trang phục tỉ mỉ; đội xanh lá dịu dàng, bắt trend; đội tím năng động và đội đỏ nhiệt huyết.

Tất cả các đội đều xứng đáng đạt giải nhất bởi sự chăm chỉ, nhiệt tình trong hoạt động chung của công ty và sự đoàn kết giữa mỗi thành viên.

Bên cạnh những tiết mục tập thể, các thành viên Quảng Ích còn thể hiện tài năng với các tiết mục riêng.




Chương trình du lịch 2022 của gia đình Quảng Ích khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và tinh thần nhiệt huyết, hết mình. Thật vui khi có thể cùng nhau đồng hành trong một kỳ nghỉ tuyệt vời để bước tiếp vào một trang mới đầy hào hứng, gắn kết " Mang lại giá trị đích thực"